Ngày 02/6/2022, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp (iPEC) Cà Mau phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức lớp tập huấn Tư duy marketing xây dựng thương hiệu cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên, phụ nữ, nông dân, công chức, viên chức và doanh nghiệp khởi nghiệp.
Không gian của lớp tập huấn
Lớp tập huấn cung cấp kiến thức về chiến lược (sản phẩm, định giá, phân phối, truyền thông) cần thiết phát triển thị trường; tiếp cận khách hàng và dẫn lối hành vi mua hàng với giải pháp bán hàng qua những câu chuyện giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, tạo cơ hội người học là đoàn viên, phụ nữ, nông dân và công chức, viên chức hay các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, người sản xuất kinh doanh trao đổi kinh nghiệm, thảo luận về những vấn đề khó khăn; phân tích các mô hình mới trong khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Khai thác tiềm năng, phát triển ý tưởng khởi nghiệp của người học, mạnh dạn trong việc đầu tư kinh doanh, tìm giải pháp kinh doanh phù hợp với nguồn tài nguyên sẵn có của địa phương.
Chia sẻ của bà Vũ Kim Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp tại lớp tập huấn
Các hoạt động nhóm trong lớp tập huấn
Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày từ ngày 02-03/6/2022, thông qua các hoạt động thực tiễn, hy vọng các học viên tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học tập được nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực trong đợt tập huấn này.
Xem thêm: Xây dựng thương hiệu cho khởi nghiệp
iPEC