Tăng cường tuyên truyền quảng bá về tỉnh Cà Mau qua mạng xã hội

17/09/2020

(CMO) Đây là một trong những nội dung kế hoạch của UBND tỉnh Cà Mau về việc thực hiện một số sản phẩm và nội dung tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Cà Mau năm 2020 và những năm tiếp theo vừa được ban hành.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm tạo và quản trị kênh quảng bá về tỉnh Cà Mau trên mạng xã hội (Youtube Cà Mau; Fanpage trên Facebook và Zalo).

Dự kiến Youtube Cà Mau chính thức hoạt động ngày 25/9. Từ thời điểm này đến cuối tháng 12/2020 sẽ sản xuất 28 video clip với 6 lĩnh vực: văn hoá, du lịch, ẩm thực, xúc tiến đầu tư, nông nghiệp và cải cách thủ tục hành chính; thời lượng mỗi video clip tối đa là 5 phút. Những năm tiếp sau, sẽ có ít nhất 30 video clip /năm để đăng tải trên kênh này.

Hình ảnh du lịch Cà Mau sẽ được tăng cường quảng bá qua kênh Youtube Cà Mau và Fanpage Cà Mau trên Facebook và Zalo

Trang Fanpage Cà Mau trên Facebook và Zalo cũng dự kiến hoạt động ngày 25/9. Trang này sẽ đăng tải và thiết lập đường dẫn để chia sẻ tất cả các bài viết, thông tin về tỉnh Cà Mau từ kênh Youtube Cà Mau, Cổng thông tin điện tử tỉnh và các cơ quan báo, đài trong tỉnh đến người dùng Facebook và Zalo; tổ chức phát trực tiếp trên Fanpage, Youtube của tỉnh một số sự kiện chính trị, xã hội quan trọng.

Đền thờ Lạc Long Quân và tượng Mẹ tại Mũi Cà Mau

Ngoài ra, Cà Mau còn thực hiện tập ảnh về địa danh, du lịch và ẩm thực Cà Mau và tập truyện Bác Ba Phi, với số lượng in là 1.000 cuốn/tập, phát hành ngày 15/10; sản xuất 1 album ca nhạc và 1 album ca cổ về Cà Mau, với số lượng phát hành là 1.000 album/thể loại, phát hành ngày 15/12. Bên cạnh đó còn thực hiện 3 phóng sự chuyên đề truyền hình: Đậm đà ẩm thực Cà Mau; Độc, lạ đất rừng Cà Mau và Cà Mau trong tôi, phát hành chung với album ca nhạc và ca cổ, số lượng 1.000 bảng.

Tổng kinh phí thực hiện hơn 1,7 tỷ đồng.

Băng Thanh (http://baocamau.com.vn/)

Tin liên quan